Cách nhận biết nhôm Xingfa thật

Cách nhận biết nhôm Xingfa thật

Chi tiết bài viết

Cách nhận biết nhôm Xingfa thật

     Nhôm Xingfa là một sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc. Sản phẩm này rất được ưa chuộng bởi giá thành không quá đắt đỏ nhưng lại có độ bền cao, màu sắc đẹp mắt, tính ứng dụng cao. Đứng trước nhu cầu sử dụng to lớn từ thị trường, rất nhiều đơn vị sẵn sàng cung cấp hàng giả, kém chất lượng để chuộc lợi., nếu không cân nhắc và kiểm tra thật kỹ, bạn sẽ dễ chọn phải loại nhôm Xingfa kém chất lượng.

Cách nhận biết nhôm Xingfa thật

 

Vậy làm thế nào để phân biệt nhôm Xingfa thật, giả


     Hàng thật và hàng giả vẫn là vấn đề gây bức xúc cho người tiêu dùng. Khi mà họ đặt niềm tin tuyệt đối với người bán hàng, thì cái họ nhận được lại là một sản phẩm kém chất lượng.

Tem, nhãn mác trên thanh nhôm

     Ngay cả khi đã lắp đặt xong bộ cửa nhôm Xingfa thì bạn vẫn có thể kiểm tra tem, nhãn mác vì chúng được dán trực tiếp trên tất cả các thanh nhôm trừ khi bạn cố tình bóc ra.

     Đối với loại nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng sẽ được dán tem đỏ Quảng Đông. Trên tem, thương hiệu XINGFA được in rõ nét và có màu đỏ. Ngoài ra, tem còn có mã QR dán trực tiếp để chống hàng giả. Đặc biệt, với sản phẩm nhập khẩu 100% phải có giấy chứng từ CO, CQ đầy đủ.

Cách nhận biết nhôm Xingfa thật

     Với loại nhôm Xingfa được làm nhái, thông tin trên tem mác được in khá mờ. Tem sẽ không được in mã QR và thông tin cung cấp rất chung chung.

Màu sắc nhôm

     Màu sắc giữa nhôm Xingfa thật và giả nếu nhìn lướt qua thì rất giống nhau. Nhưng quan sát kỹ sẽ thấy sự khác biệt.

     Nhôm Xingfa thật được sử dụng trong ngành xây dựng có 4 màu cơ bản gồm: nâu sần, đen tuyền, trắng sức và ghi sẫm. Những màu sắc này khi nhìn trực diện hoặc khi có ánh sáng chiếu vào, màu sắc vẫn y nguyên. Riêng với màu nâu sần, nếu có ánh sáng chiếu vào sẽ có màu ánh kim.

     Còn với sản phẩm được làm nhái, màu sắc thường không đều màu, chỗ nhạt, chỗ đậm. Khi có ánh sáng chiếu vào, cảm giác về màu nhìn không thật.

     Ngoài ra, khoang rỗng trong thân nhôm Xingfa chính hãng sẽ được sơn xi mạ crom. Lớp sơn này sẽ giúp chống oxy hóa do tác động từ bên ngoài cho nhôm. Khi nhìn vào phần rỗng bạn sẽ thấy có màu ánh đồng như 7 sắc cầu vồng. Ở sản phẩm làm giả sẽ không có màu này, chỉ có màu trắng.

Cấu tạo thanh nhôm

     Thanh nhôm Xingfa chính hãng sẽ có khoang rỗng. Các đường gân của thanh sẽ đan xen so le nhau giúp tăng khả năng chịu lực và độ vững chắc. Nhôm Xingfa thật 100% được làm bằng nhôm hợp kim nên khi gõ vào, âm thanh phát ra sẽ vang và đanh thép hơn. Còn với hàng nhái, hàng giả, âm thanh phát ra khi gõ vào nghe “bụp bụp”.

Cách nhận biết nhôm Xingfa thật

Mặt cắt của thanh nhôm

     Nhôm Xingfa chính hãng phần mặt cắt sẽ vẫn có độ sáng bóng và rất mịn. Khi chạm tay vào sẽ không có cảm giác bị đứt tay. Còn với nhôm Xingfa nhái, phần mặt cắt sẽ không mịn, khi chạm vào sẽ rất dễ đứt tay.

Quét mã QR

     Đây là một cách nhận biết nhôm Xingfa thật cũng khá đơn giản. Bạn tải ứng dụng WeChat (một ứng dụng quét mã QR tương tự như Zalo). Bạn tải ứng dụng này trực tiếp trên CH Play của điện thoại. Với sản phẩm chính hãng, khi quét mã QR sẽ hiển thị đầy đủ và chi tiết thông tin sản phẩm. Còn với sản phẩm làm nhái, khi quét mã QR sẽ không ra thông tin.

     Còn nếu bạn muốn có sự lựa chọn chính xác và dễ dàng hơn. Bạn nên chọn mua nhôm Xingfa nhập khẩu ở đơn vị sản xuất và cung cấp nhôm kính uy tín. Hoàng Phi Glass là một đơn vị bạn có thể yên tâm lựa chọn.

 

Tin tức & Video clip

Chúng tôi cung cấp sơn màu trên Sắt mạ kẽm và Inox, bảo hành dài hạn
2019 copyright © CỬA SẮT XUÂN THIỆN . Designed by Nina.vn