Những điều bạn nên biết về cửa nhôm lùa 4 cánh

Những điều bạn nên biết về cửa nhôm lùa 4 cánh

Chi tiết bài viết

Những điều bạn nên biết về cửa nhôm lùa 4 cánh

     Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu cửa nhôm được khách hàng ưa chuộng như cửa nhôm 1 cánh, 2 cánh,... Trong đó mẫu cửa nhôm lùa 4 cánh mang vẻ ngoài sang trọng, tiện lợi khi sử dụng và phù hợp với không gian rộng lớn. Không những vậy cửa nhôm có độ an toàn rất cao, độ bền tốt, mẫu mã đẹp.

Tìm hiểu về cửa nhôm lùa 4 cánh


 

     Cửa nhôm hệ 4 cánh lùa là loại cửa được sử dụng để lắp đặt các loại cửa chính cửa sổ cửa ban công trong mọi công trình xây dựng. Cấu tạo đơn giản quy trình lắp đặt không quá phức tạp nhưng lại có độ bền cao. Phần khung nhôm được làm từ những thanh nhôm profile cao cấp phần kính thường là loại kính cường lực kết hợp với phụ kiện trượt treo.

 

Những điều bạn nên biết về cửa nhôm lùa 4 cánh

 

     Ta có thể dễ dàng bắt gặp loại cửa nhôm kính lùa 4 cánh này ở nhà dân hoặc cửa lớn các trung tâm siêu thị. Với màu sắc đa dạng phù hợp với yêu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt là màu vân gỗ là loại màu được yêu thích nhất trong số các màu sắc cửa nhôm hiện tại.

Cấu tạo cửa lùa 4 cánh nhôm kính

     Cấu tạo cửa nhôm kính lùa 4 cánh đơn giản gồm 2 bộ phận chính là nhôm và kính và cổ phụ kiện máng trượt.bọc nhôm bên ngoài. Cửa lùa 4 cánh nhôm kính bao gồm các phụ kiện như sau:

     ⎯ Khung bao đứng cửa (2 khung bao): Là các thanh profile định hình độ dày từ 1.4mm - 2mm có các đường gân soe le làm tăng độ cứng độ chịu lực của cửa. Giúp cho cửa không bị vặn xoắn khi mở và không bị ăn mòn hay oxy hóa theo thời gian.

     ⎯ Ray trượt treo phía bên trên (1 ray):

     ⎯ Ray trượt bên dưới khung cửa (1 ray)

     ⎯ Thanh cánh cửa (tối đa là 2 hoặc 4)

     ⎯ Bánh xe trượt ray trên, ray dưới (2 cái 1 cái ray trên 1 cái ray dưới)

     ⎯ Cánh cửa nhôm kính (4 cánh)

     ⎯ Các loại phụ kiện hoàn thiện khác như: keo, gioăng, tay nắm cửa, chốt đa điểm, khóa, bản lề cửa

Ưu điểm Cửa nhôm lùa 4 cánh

Cách âm cách nhiệt tốt

     Cửa lùa nhôm kính 4 cánh có độ cách nhiệt rất tốt do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Các góc nối kín khít với nhau đảm bảo cách âm cách nhiệt tốt mang lại sự riêng tư cần thiết nhất. 

 

Những điều bạn nên biết về cửa nhôm lùa 4 cánh

 

Kín nước kín khí

     Các góc cạnh của cửa nhôm được ép trên máy móc hiện đại nên độ kín khít cực cao. Khi mở cửa ra có thể đó gió từ bên ngoài vào rất mát mẻ nhưng khi đóng cửa lại thì cửa luôn kín và không có gió lùa từ bên ngoài vào. Mùa đông ấm mùa hè vô cùng mát mẻ mà lại cực kỳ nhiều ánh sáng từ bên ngoài.

An toàn bền bỉ

     Với cấu tạo chính là các thanh nhôm định hình và cửa kính cường lực. Cửa lùa nhôm kính 4 cánh có độ bền cực cao chống chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt nóng ẩm mưa nhiều tại nước ra. Dưới mọi điều kiện thời tiết cửa vẫn luôn đảm được độ bền theo thời gian.

Mẫu mã bắt mắt

     Màu sắc đơn giản chỉ gồm 4 màu chính là trắng, đen, ghi, vân gỗ. Nhưng thiết kế dạng phụ thuộc vào kích thước cửa. Do vậy có rất nhiều mẫu mã cửa cho quý khách hàng có thể tham khảo và quyết định lựa chọn.

 

Những điều bạn nên biết về cửa nhôm lùa 4 cánh

 

Giá cả phải chăng

     Về giá cả loại cửa nhôm 4 cánh lùa nhôm Đông Á luôn đảm bảo là cạnh tranh nhất trên thị trường. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn loại cửa nhôm này mà không cần phải so sánh với nhiều thương hiệu khác nhau.

Ứng dụng của cửa nhôm lùa 4 cánh

     ✔ Cửa nhôm lùa 4 cánh đẹp ứng dụng lắp đặt cửa chính nhà ở

     ✔ Lắp đặt cửa sổ kích thước lớn hơn 2m

     ✔ Lắp đặt cửa chính đại sảnh tòa nhà văn phòng

     ✔ Lắp đặt làm cửa ngăn phòng tại văn phòng công ty công sở

     ✔ Lắp đặt không gian bên trong nhà để tách biệt với các không gian phòng khách

 

 

Tin tức & Video clip

Chúng tôi cung cấp sơn màu trên Sắt mạ kẽm và Inox, bảo hành dài hạn
2019 copyright © CỬA SẮT XUÂN THIỆN . Designed by Nina.vn