Cửa sắt 4 cánh có đắt không? Nhà phố có nên làm cửa sắt không?

Cửa sắt 4 cánh có đắt không? Nhà phố có nên làm cửa sắt không?

Chi tiết bài viết

Cửa sắt 4 cánh có đắt không? Nhà phố có nên làm cửa sắt không?

         Hiện nay, cửa sắt 4 cánh là sự lựa chọn rất phổ biến của mọi người để bảo vệ sự an toàn cho căn nhà của mình. Do đó rất nhiều khách hàng quan tâm tới vấn đề “Giá thành cửa sắt có đắt không?” và “Nhà phố có nên làm cửa sắt không?“. Dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của các bạn liên quan đến vấn đề mẫu cửa 4 cánh này. Kính mời quý khách hàng theo dõi và tìm câu trả lời nhé!

       Làm cổng từ sắt  ngày càng trở nên phổ biến trong gia đình Việt. Điều này cũng dễ hiểu bởi chất liệu sắt độ bền cao, chịu va đập tốt. Và đặc biệt giúp đảm bảo an toàn cho các gia đình.

3 điều khiến bạn nên sử dụng cửa sắt 4 cánh cho ngôi nhà của mình


      Cửa sắt có báo giá thấp hơn so với cửa nhôm hay một số loại cửa khác. Nhưng cửa sắt lại có độ bền cao hơn, và rất dễ thi công lắp đặt và có chi phí thấp hơn.

 

cửa sắt 4 cánh

 

      Cửa sắt 4 cánh có nhiều mẫu mã đẹp giúp tăng thêm nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà của bạn. Cửa sắt được xem là không gian chuyển tiếp giữa bên trong nhà với bên ngoài. Vì thế mẫu thiết kế cửa sắt rất quan trọng. Bởi nó góp phần làm tăng vẻ đẹp đồng thời tạo sự thống nhất cho ngôi nhà của bạn.

       Khi sử dụng của sắt thì bạn có thể an tâm và không phải lo lắng về vấn đề an toàn. Bởi vì cửa sắt thường rất khó để bẻ khóa hay là cạy cửa. Hơn nữa, cửa sắt cũng dày và nặng nên an toàn hơn so với các loại cửa khác. Đặc biệt trong các loại cửa sắt thì loại 4 cánh là được sử dụng nhiều hơn cả. Cũng chính nhờ yếu tố an toàn hàng đầu.

       Có thể nói rằng về độ bền thì cửa sắt luôn đứng top đầu trong các chất liệu. Đó là nhờ cửa này có thể chịu đựng các lực va chạm lớn hơn nhiều so với cửa gỗ hay cửa kính cường lực, cửa nhôm kính. Tuy nhiên, cửa sắt trải qua mưa gió thì về lâu dài sẽ bị hoen gỉ, mài mòn. Vì vậy nên khi dùng cửa sắt thì bạn cần yêu cầu sơn tĩnh điện loại tốt giúp ngăn chặn oxy hoá.

Cửa sắt 4 cánh có đắt không?


        Có rất nhiều người băn khoăn về vấn đề cửa sắt có đắt hay không? Câu trả lời của chúng tôi là những mẫu cửa sắt nghệ thuật có giá thành vừa phải và tương xứng với chất lượng. Chúng ta có thể làm một phép so sánh đơn giản như sau. Nếu so sánh cửa sắt nghệ thuật với những loại cửa gỗ truyền thống, thì có thể thấy cửa sắt 4 cánh sẽ có giá thành hợp lý hơn nhiều mà chất lượng thì vượt trội hơn hẳn. Ngoài ra, giá thành của cửa sắt so với những chất liệu hiện đại bây giờ như cửa thép vân gỗ, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính thì cũng vô cùng phù hợp.

 

cửa sắt 4 cánh

 

       Để có thể biết chi tiết hơn về giá cửa sắt 4 cánh thì bạn nên liên hệ trực tiếp với các đơn vị gia công. Hoặc tới tận nơi để xem xét thì sẽ tốt hơn. Bạn có thể ước lượng trước kích thước cửa nhà mình để cung cấp cho đơn vị thiết kế để nhận báo giá luôn.

      Mẫu cửa sắt 4 cánh có giá trung bình giao động trong khoảng 500.000 VNĐ/m2 – 1.000 000 VNĐ/m2. Và còn tùy thuộc loại cửa cũng như diện tích không gian cổng cửa.

Nhà phố có nên làm cửa sắt không?


         Thông thường các loại cửa cổng sắt 4 cánh thường được sử dụng để làm cửa ở các vị trí như cửa cổng hay cửa xếp. Ưu điểm lớn nhất của cửa sắt chính là nó rất phù hợp để che chắn. Bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn.

       Cửa sắt có độ hao mòn cũng khá lớn. Do phải thường xuyên tiếp xúc với sự thất thường của thời tiết đầy mưa nắng. Do vậy mà chi phí để lắp đặt thi công cửa sắt cũng rẻ hơn rất nhiều so với những loại cửa khác. Mẫu mã thiết kế của cửa sắt lại rất đa dạng nên rất phù hợp để làm cửa cổng cho các căn nhà mặt phố, cần cổng để bảo vệ.

 

cửa sắt 4 cánh

 

        Những bộ cửa sắt mang đầy tâm huyết của những người thợ tài ba. Và chúng cũng chính là những tác phẩm nghệ thuật, đóng vai trò lớn giúp thể hiện cái tôi mạnh mẽ của gia chủ. Đồng thời cũng chính là dấu ấn của người thợ. Ngoài ra, cửa sắt nghệ thuật cũng sở hữu rất nhiều ưu điểm nên phù hợp với mọi gia đình.

      Hy vọng rằng với những thông tin mà Xuân Thiện đã cung cấp trên đây đã giải đáp được cho những thắc mắc của các bạn như cửa sắt 4 cánh có đắt không? Và nhà phố thì có nên làm cửa sắt không?


CÔNG TY TNHH MTV CK DD&CN Xuân Thiện

MST : 3702397873

ĐT: 0966 44 28 58 - 0932 71 75 72 ( KV TPHCM - BD)

ĐC: D400f, Kp.Bình Hòa, P. Bình Nhâm, Tp.Thuận An, Bình Dương

ĐC:  Thủ Đức, Bình Tân, Long An, Đồng Nai

Website: cuasatgiare.com

Tin tức & Video clip

Chúng tôi cung cấp sơn màu trên Sắt mạ kẽm và Inox, bảo hành dài hạn
2019 copyright © CỬA SẮT XUÂN THIỆN . Designed by Nina.vn