Lưu ý khi chọn cổng sắt CNC theo phong thuỷ

Lưu ý khi chọn cổng sắt CNC theo phong thuỷ

Chi tiết bài viết

Lưu ý khi chọn cổng sắt CNC theo phong thuỷ

     Cổng sắt CNC không chỉ là một vật dụng trang trí đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn mà còn là một yếu tố quan trọng trong phong thủy. Trong bài viết này, Xuân Thiện sẽ giới thiệu những lưu ý quan trọng khi chọn cổng sắt CNC phong thủy, giúp bạn tạo ra một không gian sống đẹp và hài hòa.

Những lưu ý khi chọn cổng sắt CNC phong thủy


Định vị phong thủy trong thiết kế cửa cổng CNC

     Trong thiết kế cổng CNC, hướng phong thủy đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Để đảm bảo phong thủy tốt nhất, cần lưu ý rằng hướng cổng không nên thẳng hàng với cổng chính. Nếu gia chủ có mệnh hỏa, hướng cổng nên được xây ở hướng nam. Đối với người có mệnh kim, lắp đặt cổng ở hướng tây bắc hoặc hướng tây sẽ mang lại hiệu quả phong thủy tốt nhất. Hướng đông bắc và tây nam phù hợp với những gia chủ có mệnh thổ. Cuối cùng, đối với những người có mệnh mộc, hướng cổng đông nam hoặc hướng đông sẽ là lựa chọn tốt nhất để đảm bảo phong thủy cho ngôi nhà. Việc quan tâm đến hướng phong thủy trong thiết kế cổng CNC sẽ giúp gia chủ tạo ra không gian sống tốt nhất và tăng thêm may mắn và thành công trong cuộc sống.


Kiểu dáng và màu sắc cổng CNC phong thủy

     Kiểu dáng và màu sắc của cổng có ảnh hưởng đáng kể đến phong thủy của ngôi nhà. Bạn có thể tìm thấy những mẫu cổng phù hợp với mệnh của mình để đảm bảo sự hài hòa và cân bằng trong không gian sống. Tuy nhiên, việc lựa chọn mẫu cổng phù hợp đòi hỏi sự am hiểu và nghiên cứu. Khi sở hữu một cửa cổng phù hợp về phong thủy, bạn sẽ cảm thấy an toàn và ấm cúng hơn rất nhiều. Từ đó, cuộc sống của bạn sẽ được điều chỉnh và cân bằng tốt hơn, giúp bạn tìm thấy hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Đóng và mở cổng phong thủy 

     Việc lựa chọn phương hướng mở hoặc đóng cửa cổng cũng là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu trong phong thủy. Nó giúp cho luồng khí trong và ngoài nhà lưu thông một cách thuận lợi. Nếu không thể xác định được phương hướng thì tốt nhất nên để cổng mở ra ngoài để thu hút vượng khí vào nhà, tránh thất thoát tài sản và mang lại mọi điều an lành và may mắn cho gia chủ. Việc lựa chọn đúng phương hướng mở cửa cổng sẽ giúp gia chủ tạo ra một không gian sống tốt nhất và đạt được hiệu quả phong thủy tốt nhất.


     Việc chọn cổng sắt CNC phù hợp phong thủy là rất quan trọng để tạo ra một không gian sống cân bằng và thu hút vượng khí. Với sự quan tâm và tinh thần cẩn trọng trong việc chọn cổng sắt CNC phù hợp phong thủy, bạn sẽ tạo ra một không gian sống đẹp và hài hòa, mang lại may mắn và thành công trong cuộc sống.


CÔNG TY TNHH MTV CK DD&CN XUÂN THIỆN 

ĐC 1: D400f, Kp.Bình Hòa, P. Bình Nhâm, TP.Thuận An, Bình Dương

ĐC 2: Thủ Đức, Bình Tân, Long An, Đồng Nai

ĐC 3: Thửa 29 đường D1B, KP 5, P.Minh Hưng, TX Chơn Thành, Bình Phước

Hotline: 0966 44 28 58 - 0932 71 75 72 (KV TPHCM - BD)

Website: cuasatgiare.com

 

Tin tức & Video clip

Chúng tôi cung cấp sơn màu trên Sắt mạ kẽm và Inox, bảo hành dài hạn
2019 copyright © CỬA SẮT XUÂN THIỆN . Designed by Nina.vn