Các ưu điểm của cửa kính cường lực khung sắt bạn nên biết

Các ưu điểm của cửa kính cường lực khung sắt bạn nên biết

Chi tiết bài viết

Các ưu điểm của cửa kính cường lực khung sắt bạn nên biết

     Có phải bạn đang phân vân việc có nên lắp đặt cửa kính cường lực khung sắt cho công trình của mình không? Giá thành của cửa kính loại này có đắt không? Chất lượng như thế nào? Đây đều là những thắc mắc chung của khách hàng trước khi quyết định có nên dùng sản phẩm này không. Đừng bỏ qua bài viết hôm nay! Xuân Thiện sẽ bật mí cho bạn những ưu điểm của cửa kính khung sắt. Từ đó các bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với không gian ngôi nhà của mình.

Ưu điểm cửa kính cường lực khung sắt

 


     Mỗi loại cửa kính đều có những ưu điểm khác nhau. Để lựa chọn được mẫu phù hợp với không gian ngôi nhà, bạn cần phải đi tìm hiểu rất kỹ càng. Vậy, lắp đặt cửa kính cường lực khung sắt sẽ mang đến cho các bạn những ưu điểm cũng như lợi ích sau đây:

Khả năng chịu lực cao

     Đúng như tên gọi, kính cường lực có khả năng chịu va đập rất tốt, gấp nhiều lần so với hệ kính thông­­ thường với độ dày quy định và áp lực va chạm mạnh.

cửa kính cường lực khung sắt

Chịu sốc nhiệt lớn

     Kính cường lực có thể chịu được nhiệt độ rất cao ngay cả khi nhiệt độ thay đổi một cách đột ngột khoảng 150 độ C thì kính cũng không hề ảnh hưởng gì. Trong khi đó sản phẩm kính thông thường chịu nhiệt độ không quá 50 độ C.

Cách âm, cách nhiệt

     Kính cường lực có khả năng cách âm, giảm tiếng ồn, đặc biệt ở một số công trình cần không gian cách âm cao như văn phòng, nhà mặt đường, lớp học, bệnh viện,…Kính cường lực có khả năng cách nhiệt, ngăn ngừa sự lan truyền nhiệt bên trong và bên ngoài cửa kính, tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa.

Ngăn ngừa ô nhiễm, khói bụi

     Ngoài ra cửa kính cường lực cũng mang những ưu điểm sẵn có của kính thông thường là ngăn được khói bụi, ô nhiễm môi trường đặc biệt là ở thành phố và nhà mặt đường, dễ dàng lau chùi và vệ sinh sạch sẽ.

Khả năng an toàn cao

     Độ dày gấp nhiều lần so với cửa kính thông thường tạo độ an toàn vượt trội. Trong một số trường hợp cụ thể kính cường lực sau khi vỡ sẽ tạo ra những mảnh vỡ nhỏ, cạnh không sắc bén, tạo sự an toàn tối đa cho người sử dụng, ngược lại so với kính thông thường khi vỡ thường vỡ thành mảng to, cạnh vô cùng sắc bén dễ dàng gây nguy hiểm cho những người xung quanh.

Hiệu ứng ánh sáng tốt

     Cửa kính nói chung có đặc điểm nổi bật mà các vật liệu thông thường khác như gỗ, kim loại, nhôm không thể sánh bằng là tính năng nhìn xuyển thấu, ánh sáng tự nhiên chân thực, trang hoàng cho không gian sang trọng. Kính cường lực cho người sử dụng tầm nhìn tối đa, ánh sáng được sử dụng triệt để, ban ngày ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên, buổi tối với ánh đèn mọi hoạt động sinh hoạt, kinh doanh vẫn được diễn ra hiệu quả và có phần lung linh, hiện đại.

cửa kính cường lực khung sắt

Tăng tính thẩm mỹ

     Bên cạnh những tính năng vượt trội trên thì kính cường lực còn được ứng dụng và sử dụng nhiều vào các công trình nội – ngoại thất hiện đại. Có nhiều sự lựa chọn về màu sắc kính phong phú cho phép tạo ra những sản phẩm nội thất đa dạng, phù hợp với từng phong thủy và mục đích sử dụng. Sự đa dạng về màu sắc cho phép người tiêu dùng hay các nhà thiết kế nội ngoại thất sáng tạo ra được những sản phẩm, công trình đa dạng và thẩm mỹ cao.

     Bài viết trên đây là những ưu điểm nổi bật của cửa kính cường lực khung sắt. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất.

 

 

 

 

Tin tức & Video clip

Chúng tôi cung cấp sơn màu trên Sắt mạ kẽm và Inox, bảo hành dài hạn
2019 copyright © CỬA SẮT XUÂN THIỆN . Designed by Nina.vn