Đâu là cửa cổng phù hợp với ngôi nhà của bạn?

Đâu là cửa cổng phù hợp với ngôi nhà của bạn?

Chi tiết bài viết

Đâu là cửa cổng phù hợp với ngôi nhà của bạn?

     Cửa được coi là bộ mặt của căn nhà. Thị trường hiện nay xuất hiện nhiều mẫu mã, chất liệu cửa khác nhau. Điều này làm việc lựa chọn cánh cửa phù hợp với nhà của bạn trở nên khó quyết định hơn. Vì vậy, hãy cùng Xuân Thiện tham khảo những kinh nghiệm lựa chọn cánh cửa phù hợp nhất với gia đình của mình trong bài viết dưới đây nhé!

Lựa chọn cửa cổng như thế nào để ngôi nhà bạn trở nên sang trọng, tinh tế?


     Mỗi ngôi nhà có những thiết kế về nội và ngoại thất khác nhau do vậy nó sẽ phù hợp với một kiểu dáng cửa khác nhau. 

Chọn cửa gỗ tự nhiên

     Chất liệu gỗ tự nhiên luôn tạo nên được cảm giác ấm cúng, sang trọng, gần gũi đối với không gian ngôi nhà của bạn. Cửa gỗ tự nhiên có ưu điểm cách âm tốt, cách nhiệt tương đối, sang trọng và có giá thành cao trong tất cả các loại cửa.

đâu là cửa cổng phù hợp với ngôi nhà của bạn?

     Chất liệu cửa được làm từ gỗ tự nhiên, dễ tạo hình, độ bền chắc cao. Đặc biệt khi được sản xuất bằng những loại gỗ quý hiếm như gỗ lim, gỗ sồi, xoan đào, giáng hương, tần bì,... đường nét chạm khắc tinh xảo cầu kỳ. Phù hợp với phong cách của những ngôi nhà đậm nét truyền thống.

     Bạn nên chọn cửa gỗ tự nhiên dày, đảm bảo độ vững chắc. Đảm bảo về độ bền và giảm nguy cơ cong vênh do điều kiện thời tiết. Việc lựa chọn loại cửa gỗ phải đảm bảo yêu cầu phù hợp với kết cấu của công trình.

Cửa gỗ nhân tạo

     Chất liệu từ gỗ công nghiệp không cho phép các đường nét chạm khắc trên bề mặt gỗ. Khi chọn mua cửa gỗ nhân tạo cho ngôi nhà của bạn, cần lưu ý đến phần khung xương bên trong. Ưu điểm của cửa gỗ nhân tạo là không bị cong vênh, biến dạng dưới tác dụng của thời tiết. Khả năng chống mối mọt cao và giá thành tương đối.

Cửa sắt

     Đối với cửa sắt, bên ngoài tính năng bảo vệ an toàn vững chắc, cửa sắt cũng là một trong những loại cửa có tính thẩm mỹ cao. Thông thường, cửa sắt được chế tạo bằng cách lắp ghép nhiều lọa sắt theo những quy cách khác nhau. Cửa sắt thường ở mặt tiền hay tường hậu bối.  Kích thước của cửa sắt tùy thuộc vào mục đích sử dụng trog không gian của ngôi nhà.

Cửa nhôm

     Cửa nhôm càng ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế của các ngôi nhà, đặc biệt là những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn. Ưu điểm của cửa được làm từ vật liệu nhôm là nhẹ, bền. Khả năng chịu lực tốt, không cong vênh dưới tác dụng của thời tiết, không han dỉ, dễ dàng lau chùi, công tác bảo dưỡng thuận lợi. Đặc biệt cửa nhôm có thể kết hợp cùng nhiều loại kính khác nhau, thuận tiện sử dụng làm các loại cửa phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh,... 

đâu là cửa cổng phù hợp với ngôi nhà của bạn?

Cửa kính

     Cửa kính là loại cửa được ưa chuộng với những ngôi nhà theo phong cách thiết kế hiện đại. Ưu điểm là vẻ đẹp sang trọng, tầm nhìn bao quát. Mở rộng được không gian, thuận lợi cho phòng lạnh cần cách âm, nhiệt. Có ngăn che nhưng vẫn cho ánh sáng truyền qua, tạo không gian sáng và thoáng. Cửa kính toát lên vẻ đẹp tiện nghi sang trọng và hiện đại cho không gian ngôi nhà.

Cửa nhựa lõi thép

     Cửa nhựa lõi thép có những tính năng vượt trội. Ưu điểm như cách âm, cách nhiệt tốt (ngăn âm thanh và nhiệt độ bên ngoài tới 95%). Không bị oxi hóa, không bị cong vênh, ngả màu trong quá trình sử dụng. Khả năng bảo vệ an toàn cao, hiệu quả kinh t

Tin tức & Video clip

Chúng tôi cung cấp sơn màu trên Sắt mạ kẽm và Inox, bảo hành dài hạn
2019 copyright © CỬA SẮT XUÂN THIỆN . Designed by Nina.vn