Giải pháp nâng cao khả năng chống trộm của cửa nhôm

Giải pháp nâng cao khả năng chống trộm của cửa nhôm

Chi tiết bài viết

Giải pháp nâng cao khả năng chống trộm của cửa nhôm

     Cửa nhôm có an toàn không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Dòng cửa này có đặc điểm là độ bền tốt, không bị cong vênh, mối mọt, kín khít nước. Về độ an toàn cửa được đánh giá cao nên bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng, lắp đặt cho không gian gia đình.

Làm thế nào để tăng khả năng chống trộm của cửa nhôm?


 

     Sử dụng cửa nhôm rất an toàn với các thành viên trong gia đình, nhất là với trẻ nhỏ. Cửa được làm từ khung nhôm chắc chắn với độ dày từ 1,4 - 2,0mm. Đặc biệt, cửa không bị oxy hóa, không cong vênh, không mối mọt, không bị biến dạng khi thời tiết thay đổi. Trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra cũng không lo bị bén lửa vì thanh nhôm có thể chịu được nhiệt độ gần 1000 độ C.

 

Giải pháp nâng cao khả năng chống trộm của cửa nhôm

 

     Nếu gia đình bạn đang băn khoăn dùng cửa nhôm có an toàn không thì có thể yên tâm vì dòng cửa này sử dụng kính cường lực. Dù dùng búa đập mạnh cũng không làm vỡ kính, giúp bảo vệ không gian tốt.  Dù là tác động từ môi trường hay con người đều không gây ảnh hưởng đến cửa nhôm. Vậy nên bạn có thể yên tâm sử dụng cho gia đình mình.

Giải pháp tăng tính an toàn cho cửa nhôm 

     Cửa nhôm có an toàn không? Cửa nhôm có đảm bảo an toàn chống trộm hay không tùy thuộc vào giải pháp của bạn. Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp đảm bảo độ an toàn cho bộ cửa của mình.

Tăng tính an toàn khi thiết kế cửa

     Nên chia cửa ra làm nhiều ô nhỏ để tăng tính an toàn cho bộ cửa nhôm. Điều này nhằm hạn chế việc trộm chui lọt vào nhà khi đập vỡ kính. Ngoài ra khi chia  cửa nhôm làm nhiều ô nhỏ giúp bộ cửa khó cạy hơn nhiều. 

 

Giải pháp nâng cao khả năng chống trộm của cửa nhôm

 

Bổ sung thêm khóa chốt phụ

     Để đảm bảo an toàn hơn bạn nên sử dụng tăng cường thêm những khóa chốt phụ. Ngoài ra cũng có thể mua thêm pát để sử dụng thêm khóa bấm hay chốt gắn thêm lên bộ cửa. 

Bổ sung thiết bị báo trộm

     Cửa nhôm có an toàn không? Để đảm bảo bộ cửa an toàn chống trộm bạn cần bổ sung thêm thiết bị báo trộm. Thiết bị báo trộm sẽ phát ra các âm thanh báo động giúp bạn cảnh giác hơn khi có sự đột nhập.

Tăng cường lớp cửa an toàn

 

Giải pháp nâng cao khả năng chống trộm của cửa nhôm

 

     Ngoài ra bạn có thể tăng cường thêm lớp cửa an toàn đối với khu vực cửa chính, cửa sân thượng… Cụ thể như bạn có thể làm thêm lớp cửa cuốn, cửa kéo bên ngoài để cảm thấy yên tâm hơn.

Sử dụng hệ phụ kiện tốt, đạt chuẩn

     Khi lắp cửa nhôm, bạn cần lựa chọn hệ phụ kiện chất lượng tốt, đạt chuẩn. Bởi nếu chọn phụ kiện kém chất lượng sẽ gây mất an toàn và mất tính thẩm mỹ vốn có. 

 

 

 

Tin tức & Video clip

Chúng tôi cung cấp sơn màu trên Sắt mạ kẽm và Inox, bảo hành dài hạn
2019 copyright © CỬA SẮT XUÂN THIỆN . Designed by Nina.vn