Hướng dẫn cắt tấm Polycarbonate đúng kỹ thuật

Hướng dẫn cắt tấm Polycarbonate đúng kỹ thuật

Chi tiết bài viết

Hướng dẫn cắt tấm Polycarbonate đúng kỹ thuật

     Tấm Polycarbonate có đặc tính là một tấm nhựa dẻo dễ tạo hình, uốn cong, vậy nên trong quá trình thiết kế việc gia công tấm lấy sáng Polycarbonate thì cần phải cắt để dễ dàng cho việc thi công,... Với công nghệ máy móc hiện đại thì việc cắt tấm Polycarbonate có rất nhiều cách. Bài viết sẽ gợi ý cho bạn một số phương pháp cắt tấm Polycarbonate chuẩn theo đúng yêu cầu để bạn tham khảo.

Hướng dẫn cắt tấm Polycarbonate đúng kỹ thuật

Hướng dẫn chi tiết cách cắt tấm Polycarbonate với máy cầm tay


     Để thực hiện việc cắt tấm Polycarbonate với thiết bị máy cắt cầm tay. Bạn có thể thực hiện theo từng bước như sau:

     Bước 1: Đầu tiên, bạn cần lưu ý, sử dụng một tấm nhựa trong suốt để bảo vệ tấm Polycarbonate trong quá trình thực hiện. Luôn đảm bảo tấm nhựa này được giữ cố định cho đến khi việc cắt tấm lấy sáng hoàn thành. Điều này sẽ giúp bạn tránh bị tình trạng bề mặt tấm Polycarbonate bị trầy xước, mất thẩm mỹ sau gia công.

     Bước 2: Bạn cần thực hiện đo và vẽ, xác định chính xác vị trí cần cắt tấm lấy sáng. Việc đo này phải cực kỳ chuẩn xác, tỉ mỉ và cẩn thận. Có như vậy gia công xong tấm Polycarbonate mới đạt yêu cầu để lắp đặt.

     Lưu ý, trong trường hợp bạn phải cắt tấm Polycarbonate theo số lượng lớn hơn, vậy thì có thể cân nhắc thiết kế làm khung để việc cắt nhanh chóng, chuẩn xác hơn.

Hướng dẫn cắt tấm Polycarbonate đúng kỹ thuật

     Bước 3: Bạn tiến hành sử dụng máy cắt với phần răng cưa đều và mịn để tránh làm tấm Polycarbonate bị trầy xước suốt quá trình thực hiện. Với đường kẻ đã đo và vẽ trước đó, bạn đưa máy cưa cắt theo vị trí đã định đến khi hoàn thành.

     Bước 4: Sử dụng máy cắt tấm lấy sáng hoàn thành, tiếp theo bạn tiếp tục thi công tấm tấm Polycarbonate lên công trình của mình.

Hướng dẫn chi tiết cách cắt vật liệu tấm lấy sáng với máy CNC


     Bước 1: Bạn cần kiểm tra xem tấm lấy sáng của mình có dày hơn độ dài của dao hay không. Nên đưa vào máy cắt các tấm lấy sáng có độ dày nhỏ hơn độ dài của dao. Tiếp theo các góc của tấm Polycarbonate cần được cố định chặt.

Hướng dẫn cắt tấm Polycarbonate đúng kỹ thuật

     Bước 2: Bạn đưa file cần thiết kế, cần gia công vào máy. Sau đó tiến hành điều chỉnh mọi thông số phù hợp cần thiết cho máy CNC.

     Bước 3: Bạn cần kiểm tra lại thêm một lần về dao cắt, vật liệu được cố định tốt hay chưa và kiểm tra lại thông số đã nhập cho máy cắt.

     Bước 4: Bật máy cắt, đồng thời cần theo dõi để nếu có chi tiết nào chưa ổn sẽ phải điều chỉnh lại ngay kịp thời.

 

Tin tức & Video clip

Chúng tôi cung cấp sơn màu trên Sắt mạ kẽm và Inox, bảo hành dài hạn
2019 copyright © CỬA SẮT XUÂN THIỆN . Designed by Nina.vn