Làm thế nào để chọn cửa sắt phù hợp nhất?

Làm thế nào để chọn cửa sắt phù hợp nhất?

Chi tiết bài viết

Làm thế nào để chọn cửa sắt phù hợp nhất?

     Cửa cổng thường để lại ấn tượng đầu tiên mỗi khi bạn nhìn vào ngôi nhà nào đó. Bởi thế khi xây dựng, gia chủ thường sẽ lựa chọn những cánh cửa phù hợp nhất. Đại đa số, người mua thường chọn loại cửa sắt. Không chỉ để ngăn cách không gian riêng, mà còn tôn lên sự sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Vậy để chọn được cửa sắt phù hợp, bạn cần chú ý những điều gì? Hãy cùng Xuân Thiện tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Lưu ngay cách chọn cửa sắt đẹp cho ngôi nhà của bạn


     Với việc thường xuyên phơi nắng phơi sương, có lẽ hiếm có chất liệu nào có thể phù hợp để làm cổng như sắt. Dưới đây là một số kinh nghiệm trong việc lựa chọn cửa sắt.

cua sat

Họa tiết cửa cửa sắt

     Họa tiết là điểm nhấn để tạo nên một thiết kế đẹp. Để chọn được họa tiết hài hòa không phải dễ dàng.

     Nếu bạn ưa thích sự đơn giản hãy chọn loại ít họa tiết vì nó luôn hợp thời và phù hợp với mọi căn nhà. Nếu bạn muốn căn nhà của mình có sự khác biệt, hãy chọn loại có nhiều hoạt tiết. Như những vòng cung hoặc họa tiết hiện đại (những hình vuông, hình tròn cách điệu,...).

Tham khảo chất liệu

     Bạn cần chú ý đến độ dày và chất liệu sơn của cửa sắt có tốt hay không. Hiện nay có những loại có thêm sơn tĩnh điện giúp tăng độ bền cho cửa cổng, bạn nên chọn những loại nào có thêm chất liệu này. Thêm vào đó, để hạn chế rỉ sét trong quá trình sử dụng, bạn nên chú ý kỹ đến những mối hàn và làm sạch các mối hàn sau khi sơn.

Màu sắc của cửa cửa sắt

     Màu sắc làm nên nét đẹp cho nhà của bạn, vì vậy khi chọn cửa cửa sắt bạn nên chọn màu phù hợp với phong thủy, phù hợp với thiết kế nhà… Màu sắc đẹp và phù hợp góp phần quyết định tới vẻ đẹp của căn nhà bạn cũng như đồng bộ trong thiết kế cửa cửa sắt.

     Có thể trộn lẫn hai hoặc ba màu nếu như kiểu đó phù hợp với sở thích của bạn và không quá đối lập với ngôi nhà.

cua sat

Loại cửa cửa sắt

     Với cửa sắt, có hai loại chính là loại hai cánh và loại bốn cánh.

     Loại hai cánh phù hợp cho những ngôi nhà vừa và nhỏ. Loại bốn cánh phù hợp cho những ngôi nhà lớn có cổng rộng. Khi đó ngôi nhà lớn sẽ tăng thêm sự rộng rãi và uy nghi. Hình dáng của cổng giống như mái vòm úp được ưa chuộng vì chúng làm cho cánh cửa trở nên mềm mại và vừa vặn hơn.

Tìm hiểu về cửa cửa sắt

     Cửa sắt được làm bằng cách ghép những loại sắt để có được những hình dạng khác nhau. Vì vậy chúng đa dạng về kích cỡ và kiểu dáng. Hiện nay công nghệ làm cửa cổng sắt rất tiên tiến cho tạo ra những mẫu rất hiện đại và tinh tế, có nhiều chi tiết tỉ mỉ tạo ra nét độc đáo, cầu kỳ cho ngôi nhà của bạn.

     Cửa sắt vốn là chất liệu bền vững vì vậy bạn có thể yên tâm khi chọn một cánh cửa tốt để có thể đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Cửa sắt là một lựa chọn sáng suốt cho căn nhà vì sự tiện dụng của nó.

Tin tức & Video clip

Chúng tôi cung cấp sơn màu trên Sắt mạ kẽm và Inox, bảo hành dài hạn
2019 copyright © CỬA SẮT XUÂN THIỆN . Designed by Nina.vn