Những loại tôn nhựa phổ biến hiện nay

Những loại tôn nhựa phổ biến hiện nay

Chi tiết bài viết

Những loại tôn nhựa phổ biến hiện nay

     Tôn nhựa lấy sáng loại nào tốt? Nên sử dụng những thương hiệu tôn nhựa lấy sáng nào trên thị trường hiện nay? Cùng theo dõi bài viết sau đây để có thêm những thông tin hữu ích về dòng vật liệu này!

Tôn nhựa lấy sáng loại nào tốt?


     Tôn nhựa lấy sáng hay tấm lấy sáng là dòng vật liệu đang được ứng dụng rất phổ biến trong các công trình xây dựng, thường được sử dụng làm mái che lấy sáng. Vật liệu có các ưu điểm vượt trội về khả năng lấy sáng thông minh, giúp tiết kiệm năng lượng. Cùng với đó, tôn nhựa lấy sáng còn mang lại các đặc tính về độ thẩm mỹ, sử dụng bền, an toàn bảo vệ sức khỏe và thi công rất đơn giản và nhanh chóng.

Những loại tôn nhựa phổ biến hiện nay

Tôn nhựa lấy sáng polycarbonate

     Đây là dòng sản phẩm tôn nhựa lấy sáng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất từ nhựa nhiệt dẻo polymer kết hợp với các nhóm cacbonat. Đặc tính của sản phẩm tôn nhựa lấy sáng polycarbonate là cấu trúc trong suốt, được gia công theo nhiều dạng khác nhau. Với mỗi loại tôn nhựa lấy sáng polycarbonate khác nhau sẽ có những đặc tính khác nhau, cũng như mang lại những lợi ích khác nhau cho công trình.

Những loại tôn nhựa lấy sáng polycarbonate

     Tôn nhựa lấy sáng Polycarbonate dạng sóng: Đây là hình dạng phổ biến nhất của tôn nhựa lấy sáng polycarbonate sử dụng làm tôn nhựa lấy sáng trong các công trình hiện nay. Sản phẩm được thiết kế theo dạng sóng tôn giống như các loại tôn khác trên thị trường hiện nay.

     Vì vậy, khi sử dụng bạn có thể sử dụng kết hợp giữa tôn nhựa Polycarbonate dạng sóng với nhiều loại tôn dạng sóng khác trên thị trường mà vẫn đảm bảo được các đặc tính về thẫm mỹ và độ bền cho công trình.

     Tấm tôn lấy sáng polycarbonate đặc ruột(tấm lợp lấy sáng polycarbonate đặc ruột): Đây là loại tôn polycarbonate dạng phẳng, được sử dụng trong các công trình lợp mái như mái che lấy sáng giếng trời, mái hiên,… Ngoài khả năng lấy sáng thông minh, dạng tôn còn mang lại tính thẩm mỹ rất cao cho công trình.

Những loại tôn nhựa phổ biến hiện nay

     Tấm lấy sáng polycarbonate rỗng ruột: Đây cũng dạng tấm tôn dạng phẳng những có cấu trúc rỗng với 2 hay nhiều tấm polycarbonate mỏng xếp chồng lên nhau. Đặc điểm của loại tôn poly này là cấu trúc rỗng nên có trong lượng nhẹ nên chuyển và thi công đơn giãn và nhanh chóng.

Tôn nhựa lấy sáng Composite

     Đây là loại vật liệu tôn lấy sáng được làm từ chất liệu nhựa PolyEste kết hợp với sợi thủy tinh Composite. Thành phần cấu tạo này tạo nên một liên kết vững chắc giúp vật liệu bền và chịu lực rất tốt. Với đặc tính trong mờ, tấm tôn nhựa Composite cũng có các đặc tính về khả năng lấy sáng. Và cũng được sử dụng khá ưa chuộng trên thị trường xây dựng Việt Nam hiện nay.

Loại tôn nhựa lấy sáng Composite được chia làm hai dạng đó là:

Những loại tôn nhựa phổ biến hiện nay

     Tôn lấy sáng Composite dạng sóng: Đây là hình dạng phổ biến cũng như thông dụng nhất của loại tôn nhựa lấy sáng Composite. Giống như dạng tấm tôn poly dạng sóng, tôn lấy sáng Composite dạng sóng cũng có thể kết hợp thi công với nhiều loại tôn dạng sóng khác trên thị trường. Đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật cũng như thẩm mỹ cho công trình.

     Tấm tôn nhựa lấy sáng Composite dạng phẳng: Đây cũng là thiết tấm tôn dạng phẳng. Cũng có các đặc tính của như tấm tôn dạng phẳng của loại polycarbonate. Vật liệu được sử dụng cho các hạng mục như mái che hiên, mái che giếng trời, mái che sân thượng,…

Tin tức & Video clip

Chúng tôi cung cấp sơn màu trên Sắt mạ kẽm và Inox, bảo hành dài hạn
2019 copyright © CỬA SẮT XUÂN THIỆN . Designed by Nina.vn